5 Dụng Cụ Bếp Nhật Bản Cần Thiết Cho Ngôi Nhà Của Bạn – Genkin
-->

dụng cụ bếp nhật genkin

5 Dụng Cụ Bếp Nhật Bản Cần Thiết Cho Ngôi Nhà Của Bạn

Feb 27, 2024

Hơn bất kỳ thời điểm nào khác trong năm, mùa xuân làm cho hàng ngàn người cảm thấy nguyện vọng thử sức với điều gì đó mới mẻ, cho dù đó là việc vào một trường học mới, bắt đầu công việc mới, chuyển đến một bộ phận khác, hoặc bất kỳ điều gì khác!

Bạn đã từng nghĩ đến việc mua một thiết bị gia dụng mới hữu ích để đưa bạn vào một chặng đường mới trong cuộc sống vào năm nay chưa? Hãy tham khảo những món đồ phổ biến này từ cửa hàng điện tử siêu lớn BicCamera, những món đồ không chỉ giúp giảm thời gian công việc nhà, mà còn làm cuộc sống làm việc tại nhà của bạn dễ dàng hơn!

1. Nồi cơm điện Cao Tần IH Mitsubishi NJ-SED06:

Thưởng thức cơm được nấu trong một chiếc lò nung đất thật sự!

Nồi cơm điện Cao Tần IH Mitsubishi NJ-SED06 của Mitsubishi chứa một nồi dày phủ một lớp than Binchōtan (*1) làm tăng hiệu suất sưởi ấm của nồi cơm. Nó được trang bị với năm bộ phận sưởi để duy trì nhiệt độ cao trong nồi mọi lúc, và sử dụng công nghệ ""đun liên tục"" được cấp bằng sáng chế giữ thức ăn luôn nóng hổi. Mỗi hạt cơm đang được nấu trong nồi này đều được sưởi ấm đến mức độ phù hợp, điều này tạo ra một hương vị thơm ngon gần giống như hương vị của cơm nấu trong một chiếc lò đất truyền thống.

Cho dù bạn đang bận rộn hoặc muốn thử một cái gì đó mới mẻ, chiếc nồi linh hoạt này có thể thích nghi với nhu cầu của bạn. Sử dụng nó để nấu cơm rửa bình thường, hoặc thử các chế độ ""Hút nước siêu âm"" và ""Nhanh và Nhanh"" thú vị mà nó đi kèm và bạn sẽ được bất ngờ!

*1: Binchōtan: Loại than chế biến cao cấp được làm bằng cách đốt gỗ cứng như gỗ sồi ở nhiệt độ cao lên đến 1.000 C (khoảng 1.832 F). Kết quả là một loại than luôn giữ nhiệt tốt và tạo ra một món ăn ngon.

  • Nhà sản xuất: Mitsubishi
  • Tên sản phẩm: Nồi cơm điện Cao Tần IH Mitsubishi NJ-SED06
Nồi cơm điện IH Mitsubishi NJ-SED06

2. Nồi hấp tự động Healsio Sharp KN-H24VNA:

Chỉ cần thêm nguyên liệu và gia vị!

Nồi hấp tự động không cần nước HEALSIO của Sharp là một thiết bị tuyệt vời tạo ra một bữa ăn cho bạn bằng bất kỳ nguyên liệu và gia vị nào bạn đặt bên trong. Nó tự động trộn và điều chỉnh nhiệt độ, tiết kiệm cho bạn rất nhiều thời gian và đau đầu. Nếu bạn sẽ ra ngoài một lúc, bạn có thể đặt hẹn giờ để có bữa ăn sẵn sàng cho bạn đúng vào thời gian bạn đến nhà!

Từ việc nấu không cần nước đến việc nấu ở nhiệt độ thấp, bạn có thể làm cà ri, thịt bò nướng, trứng ốp-la và nhiều món ăn ngon khác bằng các tùy chọn đa dạng có sẵn trong nồi này. Đây là chiếc nồi tự động phải mua nếu bạn muốn dành ít thời gian nhất có thể cho việc chuẩn bị bữa ăn!

  • Nhà sản xuất: Sharp
  • Tên sản phẩm: Nồi hấp tự động không cần nước HEALSIO
Nồi hấp tự động Healsio Sharp KN-H24VNA

3. Máy pha cà phê Vertuo Next:

Thưởng thức cà phê chất lượng cao một cách thoải mái tại nhà.

Pha cà phê chất lượng cao ngay trong sự thoải mái của ngôi nhà của bạn với bộ đầu máy pha cà phê Vertuo Next của Nespresso. Nó đi kèm với một máy pha cà phê Vertuo Next sử dụng hệ thống chiết xuất Centrifusion được cấp bằng sáng chế của công ty và một máy tạo sữa bọt Aeroccino 3.

Máy pha cà phê cho phép bạn chọn từ năm kích cỡ cốc, ba kích cỡ viên nang và 28 kiểu cà phê khác nhau. Nó sẽ điều chỉnh các thiết lập chiết xuất theo viên cà phê viên đang sử dụng để đảm bảo bạn nhận được điều tốt nhất từ mỗi giọt cuối cùng trong viên. Các thiết lập được tinh chỉnh thường xuyên và cập nhật tự động vào máy khi nó được kết nối với internet qua Wi-Fi.

Bạn không thể phủ nhận rằng đây chắc chắn là một chiếc máy sẽ rất hữu ích cho việc làm việc từ xa lâu dài, đặc biệt khi bạn cần một chút thở hoặc thay đổi tốc độ!

  • Nhà sản xuất: Nespresso
  • Tên sản phẩm: Máy pha cà phê Nespresso Vertuo Next
Máy pha cà phê Vertuo Next:

4. Bình đun nước STAN:

Bình đun nước điện công nghệ cao với thiết kế hiện đại và dung tích lớn

Bình đun nước điện STAN của Tổng công ty Zojirushi được thiết kế với khái niệm tập trung các hoạt động bếp xung quanh bình đun nước luôn có mặt. Với mục tiêu đó, nó được trang bị với các tính năng hữu ích cho các hoạt động hàng ngày cần thiết, chẳng hạn như đun sôi nước trong 2 phút để đủ cho hai cốc cà phê, nhiệt độ có thể lựa chọn, phân phối chậm, và nhiều hơn nữa. Để làm cho nó phù hợp với bếp hiện đại, thiết kế của ấm đun nước được giữ đơn giản và thiết thực.

Chiếc ấm điện này cũng có khả năng giữ nước ở nhiệt độ ổn định 70C (158F), một nhiệt độ tiện lợi để làm sữa công thức. Những hộ gia đình chào đón một em bé mới vào mùa xuân này được khuyến khích mạnh mẽ xem xét việc mua chiếc ấm này để chuẩn bị cho sự xuất hiện của em bé!

  • Nhà sản xuất: Zojirushi
  • Tên sản phẩm: Bình đun nước điện STAN
Bình đun nước STAN

5. Lò nướng Panasonic:

Dung tích lớn cho tất cả nhu cầu ăn sáng cấp bách của bạn!

Các tính năng chính của lò nướng của Panasonic là thiết kế thẳng và không gian nội thất lớn - đủ để nướng bốn lát bánh mì sandwich cùng một lúc! Nó cũng đi kèm với năm cấp độ nhiệt để cung cấp sự linh hoạt cho người sử dụng, và một đồng hồ hẹn 30 phút giúp với các công thức yêu cầu thời gian nấu lâu hơn. Điều này có nghĩa là lò có khả năng nướng các món như pizza, gratin, khoai lang nướng và nhiều món khác nữa! Nó phù hợp với lối sống của một gia đình có trẻ em hoặc một người làm việc bận rộn cần chuẩn bị bữa ăn sáng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

  • Nhà sản xuất: Panasonic
  • Tên sản phẩm: Lò nướng Bistro
Lò nướng Panasonic

Muốn tiết kiệm thời gian cho công việc nhà? Muốn có thức ăn và đồ uống ngon trong chính gian bếp của bạn? Cho dù bạn là một người làm việc hay một người làm việc tại gia đình, các thiết bị đã được nhắc đến ở đây là một số món đồ tốt nhất bạn có thể mua cho mình hoặc người khác để bắt đầu một giai đoạn mới trong cuộc sống của mình khi mùa xuân bắt đầu.

Nếu bạn đang tìm một đơn vị uy tín, chất lượng để mua hộ hàng gia dụng từ Nhật về Việt Nam, bạn có thể liên hệ với fanpage Genkin - Order hàng nhật hoặc hotline 093 415 32 30. Với kinh nghiệm hơn 20 năm vận chuyển hàng hoá từ Nhật về Việt Nam bằng đường biển và đường bay. Genkin đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng với chất lượng và dịch vụ Genkin cung cấp.