Genkin luôn cố gắng cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời bằng cách áp dụng nguyên tắc của Omotenashi - nghệ thuật chăm sóc khách hàng đặc biệt từ Nhật Bản. Omotenashi chắt chiu trong niềm tin rằng mỗi khách hàng là một khách mời quý giá. Với tư duy này, chúng tôi luôn nỗ lực vượt qua mong đợi và thỏa mãn kỳ vọng của khách hàng, nhằm tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ.
Mặc dù luôn cố gắng hoàn thiện, Genkin nhận thức rằng đôi khi có thể xảy ra những sai sót nhỏ. Một phản hồi xấu có thể lan rộng, nhưng trăm phản hồi tích cực lại không thể nổi bật với số đông. Vì vậy, Genkin luôn hy vọng rằng những khách hàng thân thiết có thể thấu hiểu và trân trọng nỗ lực của chúng tôi để cung cấp mọi dịch vụ theo cách tốt nhất.
Bằng cách áp dụng triết lý Omotenashi, Genkin cam kết tạo ra một môi trường chân thành, tôn trọng và quan tâm đến mọi chi tiết nhỏ nhất. Chúng tôi sẽ luôn lắng nghe và đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu và phản hồi từ khách hàng, bất kể lớn hay nhỏ.