Tất tần tật về những sản phẩm chăm sóc da tốt nhất Nhật Bản – Genkin
-->

Tất tần tật về những sản phẩm chăm sóc da tốt nhất Nhật Bản

Tất tần tật về những sản phẩm chăm sóc da tốt nhất Nhật Bản

Feb 27, 2024

Khi Shiseido ra mắt như là hiệu thuốc phong cách phương Tây đầu tiên tại Nhật Bản vào năm 1872, nước hoa hồng của thương hiệu là một trong những mặt hàng đầu tiên trở nên phổ biến, theo lời của cựu giám đốc làm đẹp của The Cut, Kathleen Hou. Từ đó, nhiều sản phẩm chăm sóc da khác như giấy thấm dầu và tinh chất, còn được gọi là “nước làm đẹp”, đã trở nên dễ tiếp cận với người tiêu dùng ngoài Nhật Bản nhờ các thương hiệu như Tatcha của Victoria Tsai, một công ty gốc từ các công thức làm đẹp của geisha cổ điển. J-beauty cũng được đặc trưng bởi chế độ chăm sóc da nhấn mạnh vào làn da trong suốt, có thể đạt được bằng cách tránh ánh nắng mặt trời và tuân thủ lịch trình hàng ngày để tẩy trang, theo lời của nghệ sĩ trang điểm Megumi Asai, làm việc với Marie Kondo. Các thực hành khác như tẩy dầu và cạo mặt cũng bắt đầu tại quốc gia Đông Á này.

Trong suốt thời gian qua, chúng tôi đã viết về nhiều sản phẩm chăm sóc da Nhật Bản nổi bật, cùng với một số sản phẩm "Tôi không thể tin rằng nó hoạt động tốt như vậy" bạn có thể tìm thấy tại Mỹ. Dưới đây là danh sách tổng hợp của những sản phẩm chăm sóc da Nhật Bản tốt nhất - tất cả đã xuất hiện trên trang web của chúng tôi, được các bác sĩ da liễu, nữ diễn viên và nhà thẩm mỹ da khuyên dùng - cùng một số sản phẩm yêu thích đã được kiểm tra bởi các nhà văn và biên tập viên của chúng tôi.

1. Dầu tẩy trang Nhật Bản tốt nhất

 

Tatcha Pure One Step Camellia Cleansing Oil

Dầu tẩy trang tốt nhất là loại loại bỏ dầu nhờn từ da mà không làm mất đi độ ẩm, như mô tả của chuyên gia làm đẹp nổi tiếng Joanna Czech, người khuyên dùng loại này vì cấu trúc nhẹ nhàng của nó. Khi pha loãng với nước, nó trở thành một chút sữa, làm cho "da được dưỡng ẩm tốt mà không gây cảm giác căng trở lại," Czech nói. Bác sĩ da liễu Sejal Shah nói rằng mọi loại da đều có thể hưởng lợi từ thành phần dịu nhẹ của nó, nhưng đặc biệt là những người da khô. "Dầu tràm là giàu axit béo omega, đặc biệt là axit oleic, và chất chống oxy hóa, vì vậy nó cung cấp độ ẩm, dinh dưỡng và bảo vệ trong khi làm sạch," Shah nói. Biên tập viên của The Strategist, Maxine Builder - người đã sử dụng sản phẩm chăm sóc da Tatcha từ năm 2012 - cũng gọi dầu này là một trong những sản phẩm yêu thích của cô vì nó loại bỏ toàn bộ lớp trang điểm chỉ "bằng một cú quét dễ dàng" và để lại làn da cảm thấy sảng khoái và dưỡng ẩm mà không bao giờ gây cảm giác căng, cô nói.

2. Dầu tẩy trang Nhật Bản tốt nhất (giá bình dân)

DHC Deep Cleansing Oil

Viera-Newton đã giới thiệu cho chúng tôi loại sữa rửa mặt hữu cơ, dựa trên dầu ôliu này, mà cô ca ngợi vì khả năng loại bỏ trang điểm một cách dễ dàng. Cô cũng gọi nó là "một trong những sản phẩm tốt nhất để loại bỏ mụn đầu đen cứng đầu," nhờ vào thành phần dưỡng chất kết hợp với dầu thừa để mở chân lông. Shah, người tán thành với công thức nhẹ nhàng phù hợp với mọi loại da, chỉ ra rằng hỗn hợp dầu này có thể hòa tan trong nước, vì vậy việc rửa sạch rất dễ dàng, ngoài ra nó còn được pha trộn với vitamin E giàu chất chống oxy hóa để mang lại cho da cảm giác mềm mại, mịn màng. Nó cũng chứa tinh dầu hương thảo, có tính chất kháng khuẩn. (Viera-Newton nói rằng nó có thể được tìm thấy ở hầu hết các cửa hàng thuốc Nhật Bản).

3. Tẩy tế bào chết Nhật Bản tốt nhất

Cure Natural Aqua Gel

Khi cộng sự của Strategist, Jinnie Lee, lần đầu đánh giá sản phẩm tẩy tế bào chết này, cô ghi nhận rằng đó là sản phẩm hàng đầu trong loại của nó tại Nhật Bản (có một sản phẩm bán mỗi 12 giây, cô nói). "Kể từ khi sử dụng nó, làn da của tôi đã cảm thấy mềm mại, sảng khoái và thậm chí còn trẻ trung hơn - không bao giờ bị khô và căng trở lại," Lee nói, thêm rằng bạn bè của cô bắt đầu gọi cô là "Mặt trẻ con." Điều này là vì gel không chứa axit chứa 91% nước hydro, làm tăng cảm giác tươi mới cho làn da, Winnie Zhong từ oo35mm nói. Ngoài việc sử dụng nó trên khuôn mặt, công thức không gây kích ứng này cũng có thể được sử dụng để tẩy tế bào chết cho các bộ phận nhạy cảm khác trên cơ thể, như vùng bikini, để ngăn ngừa nổi mụn sau cạo râu, Zhong nói.

4. Tinh chất dưỡng da Nhật Bản tốt nhất

SK-II Facial Treatment Essence

Là một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất (và được yêu thích) của SK-II, tinh chất này có rất nhiều người hâm mộ, từ Chloë Grace Moretz đến các siêu mẫu của Victoria’s Secret, và thường xuyên xuất hiện trên danh sách sản phẩm không thể thiếu của người nổi tiếng. Thành phần chính là lọc men lên men galactomyces (SK-II gọi là "Pitera"), một thành phần men nấu từ rượu sake, mà Viera-Newton nói là "có khả năng dưỡng ẩm cho da đồng thời làm dịu viêm nhiễm, kiểm soát sự sản xuất dầu nhờn, phục hồi sự mềm mại và làm sáng da." Mặc dù giá cả cao đắt, Viera-Newton cho biết đó là một khoản chi tiêu đáng giá cho khả năng dưỡng ẩm sâu, làm mới cấu trúc và làm đầy da. Cô khuyên bạn nên chọn kích cỡ du lịch nếu bạn chưa hoàn toàn quyết định. (Rebel Wilson thích phiên bản mặt nạ dạng tờ.)

5. Kem chống nắng Nhật Bản tốt nhất

Bioré UV Aqua Rich Sunscreen SPF 50

UV Aqua Rich được khuyến nghị bởi Tiến sĩ Michelle Wong, một chuyên gia hóa học mỹ phẩm và blogger chăm sóc da tại Lab Muffin, người thích việc nó cung cấp các bộ lọc UV phổ rộng nhất và là kem chống nắng dạng nước, nên dễ dàng hấp thụ vào da khi được áp dụng với lượng lớn. Trong khi một số loại kem chống nắng có thể làm da khô, công thức này được pha trộn với glycerin và axit hyaluronic, hai thành phần "có thể cung cấp độ ẩm mà không cần đến các chất dưỡng ẩm có thể cảm thấy quá nặng cho da dầu," Tiến sĩ da liễu Hadley King cho biết. Lịch trình chăm sóc da hàng ngày của tôi luôn bao gồm sản phẩm này, vì vậy tôi có thể cam kết về kết cấu mỏng manh, ánh sáng của nó, ngay lập tức làm sáng da toàn bộ khuôn mặt của tôi. Đây là một trong những loại kem chống nắng không gây nhờn và giữ được suốt cả ngày, vì vậy tôi thường áp dụng nhiều lớp dưới lớp trang điểm của mình, ngay cả vào những ngày ẩm ướt.

6. Kem chống nắng chống thấm nước Nhật Bản tốt nhất

Shiseido Ultimate Sun Protection Lotion

“Không có đơn vị nào sản xuất kem chống nắng tốt hơn họ,” Megan Rapinoe nói về loại kem chống nắng Nhật Bản này mà cô đã sử dụng ít nhất là từ sáu năm trước. Có kết cấu sạch, không gây nhờn, Rapinoe cho biết, cộng thêm là nó hoạt động tốt khi cô đang chơi bóng đá và đối mặt với mồ hôi. Ngoài ra, kem cũng cung cấp giờ đồng hồ bảo vệ trong nước, Tiến sĩ da liễu Kenneth Howe cho biết. Vợ của Howe, một người mê mải lướt sóng, cùng với Julee Wilson, biên tập viên làm đẹp lớn của tạp chí Cosmopolitan và giám đốc điều hành của Beauty United, đều thích công thức dịu nhẹ của nó vì nó có độ nhớt nhẹ, không để lại vệt trắng. “Nó phù hợp với mọi người trong gia đình tôi, vì vậy tôi thường mang theo một vài chai,” Wilson nói. Kem cũng chứa các chất chặn tia cực tím thân thiện với môi trường (titanium dioxide và zinc oxide).

7. Dầu chống nắng dạng thỏi Nhật Bản tốt nhất

Shiseido Clear Sunscreen Stick SPF 50+

Bình luận viên của The Strategist, Ambar Pardilla, gọi sản phẩm chống nắng dạng thỏi này là một trong những "sản phẩm mua sắm thông minh nhất" của cô vì nó không để lại vệt trắng trên da giống như Casper; thay vào đó, "hiệu ứng gần như làm bật điểm," cô nói. Cô cũng khuyên dùng nó vì dạng thỏi trượt dễ dàng cho việc thoa lại nhanh chóng, tiết kiệm thời gian trong suốt cả ngày. Và nếu bạn thường xuyên không đội mũ rộng vành, Pardila cho biết rằng sản phẩm này hoạt động tốt để bảo vệ da đầu với SPF và, trong tình huống cấp bách, để làm phẳng những sợi tóc rối, cô nói.

8. Kem mắt Nhật Bản tốt nhất

Tatcha The Silk Peony Melting Eye Cream

Bác sĩ da liễu Joshua Zeichner khuyên dùng kem mắt Tatcha này vì nó chứa chiết xuất hoa mẫu đơn trắng để tăng cường chức năng chống lão hoá, kèm theo chiết xuất tơ để tạo ra một "lớp phủ" bảo vệ để cải thiện độ ẩm và bảo vệ da khỏi môi trường. Nó cũng có thể làm lớp lót và giúp trang điểm bám mịn và giữ màu suốt cả ngày, bình luận viên của The Strategist, Tembe Denton-Hurst nói.

9. Kem mắt Nhật Bản tốt nhất (giá bình dân)

Hadalabo Gokujun Premium Hyaluronic Eye Cream

Theo khảo sát của chúng tôi về các loại kem mắt giá rẻ nhất, chuyên gia thẩm mỹ nổi tiếng Joomee Song khuyên dùng công thức siêu dưỡng ẩm này để điều trị quầng thâm dưới mắt. Nó chứa nhiều caffeine để săn chắc da chùng, nhưng Hada Labo cũng độc đáo với việc sử dụng "axit hyaluronic siêu" , chứa gấp đôi khả năng giữ ẩm của axit hyaluronic thông thường, Song nói. Kết hợp, những thành phần này giúp hạn chế các mạch máu, giữ ẩm, khôi phục sự rạng rỡ và giảm bớt quầng thâm, cô nói, từ đó giảm thiểu vẻ xuất hiện của vùng da mất màu. Đặc tính của nó cũng rất nhẹ, vì vậy Song nói bạn có thể thoa lại trong suốt cả ngày mà không cần phải lo lắng về việc làm hỏng trang điểm của bạn.

10. Kem lót trang điểm Nhật Bản tốt nhất

Tatcha The Silk Canvas

Viera-Newton đã viết một bài đánh giá chi tiết về sản phẩm này, mà là một trong những loại kem lót duy nhất mà cô sẵn lòng sử dụng. "Không chỉ nó không bao giờ gây mụn, sản phẩm này còn giữ trang điểm của tôi trông tươi mới và hoàn hảo - như tôi vừa mới thoa nó - suốt cả ngày," Viera-Newton nói. Balm nhung này được làm từ squalane và glycerin để làm dịu da khô, bác sĩ da liễu Dr. Hope Mitchell nói, kèm theo bột tơ để giảm thiểu vẻ xuất hiện của da tối màu. Điều này có nghĩa là nó là một lựa chọn vững chắc cho da lớn tuổi vì nó làm mờ nếp nhăn và lấp đầy các lỗ chân lông lớn, nhà trang điểm Lucky Bromhead (làm trang điểm cá nhân cho Catherine O'Hara) nói.

11. Kem lót trang điểm dạng kem dưỡng Nhật Bản tốt nhất

Shiseido Synchro Skin Self-Refreshing Tint SPF 20

Nhờ niềm đam mê kéo dài mười năm với kem dưỡng da, đóng góp viên của The Strategist, Mbiye Kasonga, nói cô đã khám phá ra sản phẩm Shiseido này, mà là công thức yêu thích của cô suốt cả ngày vì độ che phủ nhẹ nhàng nhưng có thể xây dựng được, và nó tan chảy vào làn da sậm màu của cô với lớp hoàn thiện mờ. Kasonga nói rằng công thức này kéo dài qua 40 phút di chuyển, giờ họp với khách hàng và uống sau giờ làm mà không chuyển nhượng và gấp nhàu ít. Ngoài 20 SPF bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, kem trang điểm có màu còn chứa các thành phần dưỡng da như axit hyaluronic (để cung cấp độ ẩm sâu) và squalane (để giữ ẩm), khiến cho nó đáng giá với giá cao hơn, Kasonga nói.

12. Miếng dán mụn Nhật Bản tốt nhất

Pro Cica Clear Spot Patch

Sản phẩm này được xử lý vát cạnh giúp dễ dàng bám vào da mà không nổi. Chất Hydro Colloid để bảo vệ làn da không thấm nước với các thành phần chiết xuất từ cica để chăm sóc các khu vực cần quan tâm. Sản phẩm này được làm bằng vật liệu thoáng khí và không thấm nước. Được thiết kế để chăm sóc điểm cho các khu vực cần quan tâm.

13. Bông tẩy trang Nhật Bản tốt nhất

Unicharm Silcot Uruuru Sponge Facial

Viera-Newton nói rằng các công ty làm đẹp Nhật Bản và Hàn Quốc đã cố gắng tạo ra các miếng bông tẩy trang dành cho da vượt trội trong nhiều năm, đó là lý do tại sao cô khuyên dùng những miếng dán cực kỳ nhẹ nhàng này từ Unicharm mà cô mô tả như là những chiếc bông mềm nhưng truyền đạt mọi giọt sản phẩm lên da của bạn. "Nếu bạn sử dụng các sản phẩm chăm sóc da đắt tiền như P50, và bạn muốn đảm bảo bạn thực sự đang nhận được tất cả các dòng chất kỳ diệu đó vào da của bạn, đây là loại bông tẩy trang dành cho bạn," Viera-Newton nói.

The Strategist được thiết kế để đề xuất những đề xuất hữu ích nhất, chuyên môn cho những vật phẩm để mua qua cảnh quan thương mại điện tử rộng lớn. Một số chiến thắng mới nhất của chúng tôi bao gồm các biện pháp trị mụn tốt nhất, vali lăn, gối cho người ngủ nằm nghiêng, phương pháp giảm lo âu tự nhiên và khăn tắm. Chúng tôi cập nhật liên kết khi có thể, nhưng lưu ý rằng các ưu đãi có thể hết hạn và tất cả giá cả có thể thay đổi.

Nếu bạn cần hỗ trợ mua hộ và vận chuyển về Việt Nam thì có thể liên hệ với Genkin qua Fanpage Genkin - Order hàng nhật hoặc hotline 093 415 32 30.Với kinh nghiệm hơn 20 năm vận chuyển hàng hoá từ Nhật về Việt Nam bằng đường biển và đường bay. Genkin đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng với chất lượng và dịch vụ Genkin cung cấp.