Genkin News - Thời điểm vàng săn đồ giảm giá ở Nhật
-->

Sub Heading

Heading

Few lines of short description.
Thời điểm vàng săn đồ giảm giá ở Nhật

Thời điểm vàng săn đồ giảm giá ở Nhật

Sep 21, 2022

Nếu bạn đang có ý định mua sắm một số mặt hàng thiết kế hay đồ gia dụng Nhật thì hãy tìm hiểu thật kỹ thời gian săn đồ hợp lý nhé!
Theo đó, “Hatsu-uri" - Mùa giảm giá lớn nhất Nhật Bản sẽ diễn ra vào khoảng thời gian giữa tháng Mười Hai và đầu tháng Hai. Trong ngành công nghiệp thời trang khoảng 90% các mặt hàng sẽ được giảm giá trong tuần đầu tiên nhưng với mức giá thường bắt đầu từ 30%, sau đó tăng lên 50% và nhiều hơn nữa.
Bên cạnh đó, tháng Bảy cũng có chương trình sale lớn ở các trung tâm thương mại và tháng Hai hoặc tháng Ba là thời điểm tốt nhất để mua sắm các thiết bị gia dụng.


Đầu tháng 7 là thời điểm tuyệt nhất để mua những món đồ xuân hè. Nửa đầu tháng Bảy là thời gian hầu hết các chương trình giảm giá đều bắt đầu cùng một thời điểm.. Bạn có thể tìm thấy những mức giảm giá 30-40% cho các sản phẩm mùa hè và thậm chí lên đến 50% cho những quần áo mùa xuân.


Ở Nhật cũng có Black Friday nhưng không phải ngày hội giảm giá định kỳ hàng năm như Mỹ hay Việt Nam. Ngày lễ Halloween và Ngày lễ Tình nhân Valentine cũng thường gắn liền với các chương trình giảm giá. Tương tự, thời điểm tổ chức chuỗi giải vô địch bóng chày vào tháng Mười cũng là lúc các nhà tài trợ cho đội thắng cuộc sẽ tổ chức những chương trình khuyến mại lớn.


Rất hân hạnh được hỗ trợ quý khách.