Feedback

Service Banner Image

Sau quá trình nhiều năm kinh doanh lĩnh vực vận chuyển đa quốc gia và nhìn thấy nhiều khó khăn khi tiếp cận thị trường này, chúng tôi, những người trẻ đang làm và sinh sống tại Nhật Bản và Việt Nam mong muốn mang đến một sản phẩm ứng dụng công nghệ để hỗ trợ tốt hơn cho người dùng Việt (đặc biệt là các cá nhân kinh doanh) mua và nhập hàng hoá một cách dễ dàng. Sau quá trình một năm chuẩn bị, trải qua giai đoạn khó khăn trong mùa dịch COVID-19, Genkin vẫn luôn giữ trong mình niềm tin và sứ mệnh trở thành công ty vận chuyển Nhật – Việt hàng đầu. Hướng đến tương lai hỗ trợ các nhà bán lẻ và người dùng thực hiện các giao dịch mua bán hàng hóa xuyên biên giới một cách dễ dàng nhất.

Quote Left

Omotenashi

Mặc dù luôn cố gắng hoàn thiện, Genkin nhận thức rằng đôi khi có thể xảy ra những sai sót nhỏ. Một phản hồi xấu có thể lan rộng, nhưng trăm phản hồi tích cực lại không thể nổi bật với số đông. Vì vậy, Genkin luôn hy vọng rằng những khách hàng thân thiết có thể thấu hiểu và trân trọng nỗ lực của chúng tôi để cung cấp mọi dịch vụ theo cách tốt nhất.

Bằng cách áp dụng triết lý Omotenashi, Genkin cam kết tạo ra một môi trường chân thành, tôn trọng và quan tâm đến mọi chi tiết nhỏ nhất. Chúng tôi sẽ luôn lắng nghe và đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu và phản hồi từ khách hàng, bất kể lớn hay nhỏ.

Quote Right

Dịch vụ mua hộ

feedback
feedback
feedback
feedback
feedback
feedback
feedback
feedback
feedback
feedback
feedback
feedback
feedback
feedback
feedback
feedback
feedback
feedback
feedback
feedback
feedback

Dịch vụ vận chuyển

feedback
feedback
feedback
feedback
feedback
feedback
feedback
feedback
feedback
feedback
feedback
feedback
feedback
feedback
feedback
feedback
feedback
feedback
feedback
feedback
feedback
feedback
feedback
feedback
feedback
feedback
feedback
feedback
feedback
feedback
feedback
feedback
feedback
feedback
feedback
feedback
feedback
feedback
feedback
feedback
feedback
feedback
feedback
feedback
feedback
feedback

Giải quyết vấn đề cho khách hàng

Trường hợp 1

1.

2.

3.

4.

Nhân viên CSKH: Huỳnh Như

Khách hàng: ĐPH

Trường hợp: Bị lừa đảo

Tóm tắt sự việc: Một cá nhân không rõ danh tính liên hệ với khách hàng thông qua Zalo. Người này đưa ra thông tin thắng thầu 2 link hàng và yêu cầu thanh toán. Genkin đã nhanh chóng nắm bắt thông tin và xác định vấn đề để giải quyết tránh tình trạng lừa đảo xảy ra.