Chính sách và điều khoản
Điều 1. Điều khoản chung
- Genkin là đơn vị trung gian mua hộ và vận chuyển hàng hoá quốc tế khi khách hàng có nhu cầu, đảm bảo giao dịch an toàn và minh bạch.
- Genkin luôn cam kết đứng về phía khách hàng, đưa ra những phương án giải quyết tốt nhất nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng trong những trường hợp xảy ra rủi ro ngoài ý muốn.
- Các bên cam kết không thực hiện các giao dịch không phù hợp với văn hóa, phong tập tập quán của, các giao dịch của các mặt hàng thuộc nhóm hàng cấm theo quy định của luật pháp quốc tế và luật pháp nước sở tại.
- Khách hàng sử dụng dịch vụ của Genkin đồng nghĩa với việc đã đọc hiểu rõ quyền lợi, trách nhiệm cũng như cam kết đồng ý với chính sách và điều khoản của Genkin.
Điều 2. Quy định về ứng xử và giao tiếp
- Genkin tôn trọng khách hàng và luôn muốn giữ thái độ ôn hoà, lịch sự trong quá trình cung cấp dịch vụ đến khách hàng.
- Genkin luôn cam kết đứng về phía khách hàng, đưa ra những phương Khách hàng vui lòng không nói chuyện thô lỗ, sử dụng từ ngữ thiếu văn hoá, chửi thề, trường hợp vi phạm sẽ bị ngưng cung cấp dịch vụ ngay lập tức.
- Trường hợp khách hàng vu khống, đe doạ, xúc phạm danh dự, Genkin sẽ ngưng xử lý đơn hàng của khách hàng và cấm sử dụng dịch vụ vĩnh viễn.
Điều 3. Trách nhiệm của Genkin
- Tư vấn dịch vụ và cập nhật đầy đủ thông tin về đơn hàng cho đến khi hàng giao đến tay khách hàng thành công tại Việt Nam.
- Hỗ trợ kiểm tra hàng hóa hợp pháp trước khi nhận vận chuyển (không kiểm tra chất lượng) và kiểm tra link sản phẩm trước khi đặt mua hộ.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ và hỗ trợ về các thủ tục giấy tờ, hải quan, thông báo khi hàng về đến kho tại Việt Nam.
- Thông báo rõ ràng mọi chi phí về đơn hàng, phí vận chuyển, phí phụ thu cho khách hàng trước khi tiếp nhận đơn hàng.
- Cam kết thủ tục giao nhận an toàn uy tín, tuyệt đối không xảy ra việc hàng hoá bị thay đổi trong quá trình vận chuyển.
- Giải quyết mọi khiếu nại theo chính sách đền bù đã đưa ra trong trường hợp xảy ra sự cố. (theo Điều 10).
- Genkin không chịu trách nhiệm chính trong việc bảo hành cho bất kỳ sản phẩm nào.
Điều 4. Trách nhiệm của người yêu cầu mua hộ hoặc vận chuyển hộ
- Người yêu cầu mua hộ hoặc vận chuyển hộ là các cá nhân hoặc tổ chức tại Việt Nam, Nhật Bản có nhu cầu gửi hàng hoặc mua hàng Nhật - Việt thông qua Genkin.
- Chịu trách nhiệm pháp lý về hàng hóa yêu cầu mua hộ, vận chuyển dựa trên pháp luật hiện hành của Việt Nam & Quốc Tế.
- Chịu trách nhiệm khai báo đúng, đủ thông tin về hàng hóa, mọi tranh chấp nếu có sẽ dựa vào thông tin khai báo của quý khách.
- Cho phép Genkin mở hàng hoá kiểm tra theo luật của IAC trước khi đóng lại để vận chuyển đi.
- Chịu trách nhiệm tìm hiểu thông tin chi tiết sản phẩm & uy tín của website bán hàng cho dịch vụ mua hộ và tự mua hộ hàng Nhật về Việt Nam.
- Đảm bảo cung cấp đúng thông tin về người nhận: họ tên, số điện thoại, địa chỉ, chứng minh nhân dân (nếu có yêu cầu), Genkin miễn trừ trách nhiệm trong trường hợp sai sót thông tin dẫn đến việc thất thoát hàng hoá.
- Thực hiện nghĩa vụ thanh toán đầy đủ, đúng thời hạn theo Điều 9.
- Thanh toán toàn bộ tiền hàng lẫn các chi phí phát sinh khác như thuế mua hàng ở Nhật, phí vận chuyển nội địa Nhật,... nếu có phát sinh.
- Cung cấp đúng và đầy đủ thông tin trước khi gửi hàng đến kho Nhật, ký nhận giấy tờ hoặc xác nhận đầy đủ.
Điều 5. Quy định và điều khoản mua hộ
- Khách hàng gửi link mua hộ và xác nhận link mua hộ với nhân viên để được báo giá mua hộ.
- Khách hàng thanh toán 100% giá trị đơn hàng dựa trên báo giá của Genkin để được hỗ trợ mua hộ.
- Khách hàng cần tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm trước khi mua, Genkin không chịu trách nhiệm về chất lượng hàng hoá.
- Khách hàng cần đọc kỹ chính sách quy định của các trang bán hàng Nhật. Nếu có bất kỳ vấn đề đổi trả phải tuân theo quy định của trang bán hàng, Genkin sẽ hỗ trợ quý khách trong phạm vi quy định này. Khách hàng không được hối thúc hoặc tạo áp lực cho Genkin.
- Genkin không có trách nhiệm tham gia chương trình khuyến mãi hoặc cung cấp mã chương trình khuyến mãi cho khách hàng khi mua hàng ở các trang bán hàng Nhật.
- Genkin sẽ hỗ trợ khách hàng mua hàng nhanh nhất nhưng không cam kết luôn mua hàng thành công. Trường hợp mua hàng không thành công, Genkin sẽ cập nhật số dư tài chính hoặc hoàn lại cho khách hàng trong vòng 7 ngày làm việc (không tính Thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày lễ, Tết)
- Genkin sẽ hỗ trợ khách hàng khiếu nại người bán trong trường hợp hàng hoá không như mô tả. Tuy nhiên, Genkin không có trách nhiệm xử lý tiếp nếu khiếu nại không thành công hoặc không có phản hồi từ người bán trong vòng 7 ngày.
Điều 6. Quy định và điều khoản đấu giá
- Khách hàng có nghĩa vụ đọc kỹ mô tả sản phẩm trước khi đấu.
- Nếu đấu thắng, khách hàng có nghĩa vụ thanh toán 100% giá trị đơn hàng và các loại phí khác nếu có phát sinh.
- Sau khi đấu thắng, khách hàng có thời hạn 2 ngày để thanh toán cho Genkin. Trong vòng 24 giờ, sau khi nhận thanh toán của khách hàng Genkin sẽ tiến hành giao dịch ngay cho người bán bên Nhật.
- Trường hợp khách hàng trễ thời gian thanh toán khiến người bán huỷ đơn hàng hoặc muốn huỷ đơn đã đấu thắng, khách hàng sẽ phải thanh toán phí phạt 350.000 VNĐ/lần/link.
- Trường hợp việc tài khoản Yahoo của Genkin bị đánh giá xấu dẫn đến khoá tài khoản thì khách hàng phải bồi thường thiệt hại bằng 100% giá trị tiền cọc đấu giá ban đầu cho Genkin ban đầu và Genkin sẽ từ chối tiếp tục cung cấp dịch vụ thuê tài khoản yahoo cho khách hàng.
- Genkin sẽ hỗ trợ khách hàng theo dõi và cập nhật link đấu thắng hàng ngày để khách hàng nắm rõ tình trạng các sản phẩm mình đã đấu thắng, tránh trường hợp bỏ quên hoặc thanh toán thiếu dẫn tới hệ quả như Điều 6 Khoản 4 và Khoản 5.
- Nếu quyết định ngưng sử dụng dịch vụ đấu giá, khách hàng sẽ có nghĩa vụ thanh toán hết những link đã và đang đấu. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ thanh toán, Genkin sẽ hoàn lại 100% tiền khách hàng đã đặt cọc trong vòng 7 ngày làm việc, khách hàng không mất bất kỳ chi phí nào.
Điều 7. Quy định và điều khoản vận chuyển hàng quốc tế
- Genkin không cam kết và chịu bất kỳ tổn thất nào nếu hàng hoá không được vận chuyển trong thời gian đã thông báo ban đầu. Thời gian ước tính mà Genkin thông báo đến khách không tính thời gian hàng vận chuyển về kho, thời gian gom hàng đóng container, thời gian kẹt cảng, thời gian phân hàng ở kho, thời gian vận chuyển nội địa Việt Nam.
- Trách nhiệm của Genkin là vận chuyển quốc tế từ Nhật về điểm nhận hàng của Genkin tại Việt Nam.
- Khi hàng về Việt Nam, Genkin sẽ hỗ trợ vận chuyển hàng đến địa chỉ được khách hàng được chỉ định thông qua các đơn vị vận chuyển nội địa Việt Nam. Mọi sự cố hoặc vấn đề phát sinh trong trường hợp giao hàng nội địa, Genkin sẽ hỗ trợ xử lý theo quy định tại Khoản 3 Điều 8.
- Khách hàng có trách nhiệm hỏi kỹ nhân viên tư vấn trước khi sử dụng dịch vụ về điểm nhận hàng tại Việt Nam của Genkin.
- Nếu thuộc trường hợp hàng quá khổ, hàng hoá của khách hàng sẽ phải tính khối cho cả đường vận chuyển hàng không và đường biển. Khách hàng cần hỏi kỹ về quy định này với nhân viên để được tư vấn. Hàng đã được vận chuyển tới kho của Genkin đồng nghĩa với việc khách hàng đã đồng ý với trường hợp hàng quá khổ sẽ bị tính ký theo khối theo cách tính: (Dài * Rộng * Cao)/6000.
- Khách hàng không được thực hiện việc chuyển đổi hình thức vận chuyển từ hàng không sang hàng biển và ngược lại, trừ trong các trường hợp sau đây:
- Khi đơn hàng chưa được nhận tại kho lưu trữ tại Nhật Bản.
- Khi đơn hàng đã được nhận tại kho lưu trữ tại Nhật Bản và thời gian từ khi nhận hàng không quá 3 ngày.
- Khi đơn hàng đã được nhận tại kho lưu trữ tại Nhật Bản và thời gian từ khi nhận hàng đã vượt quá 2 tháng.
Điều 8. Quy định về nhận hàng ở kho hoặc vận chuyển nội địa tại Việt Nam
- Khách hàng cần cung cấp đúng thông tin người đến nhận hàng tại kho, trong trường hợp đổi thông tin người đến nhận hàng thì phải báo trước cho Genkin.
- Genkin sẽ hỗ trợ khách hàng liên hệ gửi hàng cho đơn vị vận chuyển nội địa VN là đối tác của Genkin, nếu khách hàng có nhu cầu. Mọi vấn đề liên quan đến vận chuyển nội địa tại Việt Nam sau khi Genkin đã bàn giao hàng hoá cho đơn vị vận chuyển nội địa, khách hàng tự liên hệ làm việc trực tiếp. Khách hàng có trách nhiệm mở hàng kiểm tra ngay khi nhận được hàng, sau 5 ngày kể từ ngày nhận được hàng nếu có phát sinh vấn đề gì thì Genkin sẽ không chịu trách nhiệm xử lý.
- Trường hợp muốn nhận hàng tại kho, khách hàng cần báo ngay cho Genkin khi có lịch xuất. Genkin sẽ sắp xếp lịch nhận hàng tại kho và khách hàng có trách nhiệm đến đúng giờ đã hẹn, kiểm tra hàng ngay tại kho. Nếu hàng đã vận chuyển ra khỏi kho và có bất kỳ vấn đề phát sinh, sẽ không chịu trách nhiệm xử lý.
- Khách hàng có trách nhiệm thanh toán phí vận chuyển quốc tế ngay khi có lịch xuất hàng từ kho Nhật, nếu có bất kỳ vấn đề gì chậm trễ, mong khách hàng trao đổi với nhân viên tư vấn để được hỗ trợ. Trường hợp hàng về đến Việt Nam mới thanh toán thì không được chậm trễ quá 3 ngày, kể từ ngày có thông báo hàng về đến Việt Nam.
- Trường hợp việc thanh toán bị chậm trễ khiến hàng hoá bị tồn đọng tại kho quá 3 ngày, Genkin sẽ tính phí lưu kho 50,000đ/ngày.
- Genkin hỗ trợ lưu kho tối đa 10 ngày với hàng hóa đã thanh toán phí vận chuyển quốc tế, tính từ ngày Genkin thông báo hàng đã về Việt Nam. Trường hợp lưu kho quá 10 ngày, Genkin sẽ tính phí lưu kho 50,000đ/ngày.
- Đơn hàng giao cho đơn vị vận chuyển nội địa sẽ có khả năng bị thay đổi về bao bì đóng gói bên ngoài, nếu trọng lượng khách nhận được chênh lệch không quá 1 kg so với số ký Genkin đã báo thì Genkin không hỗ trợ xử lý.
Điều 9. Quy định thanh toán
- Khách hàng có trách nhiệm thanh toán đúng theo quy định của Genkin theo Điều 5, 6, 7, 8.
- Nếu khách hàng có bất kỳ vấn đề liên quan đến thanh toán, Genkin sẵn sàng hỗ trợ khách hàng để giải quyết vấn đề cùng khách hàng.
- Nếu chưa thanh toán, khách hàng sẽ không thể tiếp tục yêu cầu Genkin hỗ trợ hay cung cấp dịch vụ khác.
- Genkin không hỗ trợ thanh toán trước, thanh toán thiếu, hay các hành vi được cho là lừa đảo hoặc gian lận trong thanh toán. Những hành vi như vậy sẽ bị cấm sử dụng dịch vụ vĩnh viễn. Hàng hoá đang vận chuyển của khách hàng, Genkin sẽ miễn trừ trách nhiệm cũng như không hỗ trợ xử lý tiếp.
Điều 10. Chính sách bảo hiểm & đền bù tổn thất trong quá trình vận chuyển hàng hóa
- Hàng không khai đúng giá trị thực tế hoặc trong danh mục hàng cấm có thể bị cơ quan chức năng Nhật Bản hoặc Việt Nam tịch thu mà không cần thông báo trước, và Genkin miễn trừ xử lý.
- Genkin có trách nhiệm xử lý cho khách hàng nếu hàng bị thất lạc hoặc mất mát do lỗi của Genkin gây ra trong quá trình đóng gói, sắp xếp hàng hoá ở kho bãi Nhật Bản và Việt Nam.
- Genkin sẽ đền bù nhân 3 giá vận chuyển của đơn hàng nếu hàng hoá bị hư hỏng hay thất lạc trong quá trình vận chuyển quốc tế, trừ trường hợp khách hàng mua bảo hiểm theo Điều 11. Chính sách bảo hiểm vui lòng liên hệ nhân viên để được tư vấn.
- Khách hàng có trách nhiệm cung cấp đầy đủ và chính xác chứng từ yêu cầu để Genkin tiến hàng xử lý đền bù. Genkin không chấp nhận xử lý trong trường hợp thông tin sai lệch hoặc không đủ độ tin cậy.
- Genkin không chấp nhận đền bù nếu hàng hoá bị hư hỏng bởi những lí do bất khả kháng như các hiện tượng thiên nhiên: mưa, lũ, hỏa hoạn, bão, sóng thần, núi lửa phun trào, các hiện tượng xã hội như: chiến tranh, đảo chính, đình công, cấm vận, thay đổi chính sách của Chính phủ, những vấn đề do đơn vị vận chuyển trên biển, trên bộ, trên không, đơn vị bốc dỡ hàng của cảng.
- Đối với hàng hoá thuộc danh mục hàng dễ vỡ, khi vận chuyển đường biển bắt buộc khách hàng phải mua bảo hiểm để được xử lý đền bù khi xảy ra sự cố thuộc trách nhiệm của Genkin. Hiện chưa có chính sách bảo hiểm cho hàng hoá vận chuyển đường bay.
- Trong vòng 5 ngày kể từ khi hàng ghi nhận giao đến tay khách hàng, nếu khách hàng không có thông báo về vấn đề hàng hoá, Genkin sẽ xem như quá trình nhận hàng thành công, an toàn và miễn trừ trách nhiệm.
Điều 11. Chính sách bảo hiểm
Để đảm bảo hàng hoá được vận chuyển an toàn, khách hàng tham khảo và lựa chọn một trong 2 phương án vận chuyển theo chính sách bảo hiểm của Genkin dưới đây.
1. Phương án 1: Khách hàng không mua bảo hiểm đổ vỡ.
Genkin sẽ cung cấp cho khách hàng các phương án đóng gói hàng hóa, khách hàng sẽ lựa chọn phương án phù hợp theo nhu cầu và ngân sách. Cước vận chuyển sẽ tính theo khối lượng hoặc thể tích (nếu thể tích lớn hơn) sau khi đã gia cố.
- Nếu hàng mất mát hoặc thất lạc tại kho của Genkin thì Genkin sẽ đền bù 100% giá trị hàng.
- Sau khi hàng xuất kho và đã giao cho đơn vị vận chuyển quốc tế và hàng bị thất lạc thì Genkin sẽ đền bù gấp 03 (ba) lần phí vận chuyển quốc tế.
Lưu ý: Với hàng hoá dễ vỡ sẽ được Genkin thông báo khi nhận tại kho, nếu khách hàng không mua bảo hiểm hoặc không sử dụng dịch vụ gia cố hàng hóa, Genkin sẽ không đền bù khi đổ vỡ trong quá trình vận chuyển quốc tế cũng như có quyền từ chối vận chuyển hàng hoá.
- Hàng vỡ hoặc thất lạc do vận chuyển nội địa hai nước Genkin sẽ không chịu trách nhiệm đền bù.
2. Phương án 2. Khách hàng mua bảo hiểm hàng giá trị cao.
Trong quá trình vận chuyển, để đảm bảo an toán vận chuyển hàng hoá và quyền lợi của khách hàng, khách hàng có thể lựa chọn phương án mua bảo hiểm hàng hoá. Cụ thể chính sách bảo hiểm như sau:
· Mức 4% giá trị hàng hoá - đền 40%
· Mức 5% giá trị hàng hoá - đền 50%
· Mức 6% giá trị hàng hoá - đền 60%
· Mức 10% giá trị hàng hoá - đền 100%
Khách hàng phải có trách nhiệm thông báo giá trị và cung cấp hóa đơn chi tiết sản phẩm cho Genkin trước khi hàng được vận chuyển. Lưu ý: Mức bảo hiểm trên áp dụng với hàng hoá giá trị dưới 100,000,000 vnd. Trường hợp giá trị lớn hơn 100,000,000 vnd sẽ đàm phán và quyết định cụ thể sau.
Những mặt hàng được khuyến nghị mua bảo hiểm là mặt hàng dễ vỡ và giá trị cao: Gốm, Amply, Laptop, Tivi, Trang sức giá trị cao, Sắt, thép, băng tải, máy móc thiết bị công nghiệp, dầu thô, hàng nguyên phụ liệu và những hàng hóa dễ vỡ khác.
Khi hàng về kho của Genkin tại Nhật Bản, Genkin sẽ thông báo cho khách hàng với những hàng hóa dễ vỡ trên thực tế kiểm hàng. Genkin sẽ cố gắng hết sức để vận chuyển hàng hoá an toàn nhất có thể, để nâng cao dịch vụ và uy tín kinh doanh. Khi hàng đã giao khỏi kho của Genkin tại Việt Nam, Genkin sẽ miễn chịu các trách nhiệm khác có liên quan.
Điều 12. Chính sách đóng gói hàng hoá
Genkin có trách nhiệm đóng hàng đảm bảo để vận chuyển quốc tế an toàn ở mức cơ bản, nếu khách hàng có nhu cầu đóng gói cẩn thận hơn nữa sẽ có phát sinh phí tuỳ theo kích thước và mặt hàng vận chuyển. Vui lòng liên hệ tư vấn viên để biết thêm thông tin chi tiết.
Điều 13. Chính sách giao nhận hàng
- Đối với hàng hoá vận chuyển đường bay, tính từ thời điểm đơn hàng được mua thành công 30 ngày, nếu khách hàng không không có bất kỳ vấn đề gì về đơn hàng. Genkin sẽ hiểu là Khách hàng đã nhận được hàng an toàn và giao dịch hoàn thành.
- Đối với hàng hoá vận chuyển đường biển, tính từ thời điểm đơn hàng được mua thành công 70 ngày, nếu khách hàng không có bất kỳ vấn đề nào về đơn hàng. Genkin sẽ hiểu là Khách hàng đã nhận được hàng an toàn và giao dịch hoàn thành.
- Khách hàng có trách nhiệm quản lý các đơn hàng của mình, Genkin miễn trừ trách nhiệm đối với trường hợp khách hàng không thể cung cấp thông tin về đơn hàng.
- Trong vòng 5 ngày làm việc (không tính thứ 7, Chủ Nhật) kể từ lúc nhận hàng nếu khách hàng không có phản hồi gì thì Genkin sẽ không có trách nhiệm bồi hoàn đối với các yêu cầu xử lý sau đó.
Điều 14. Các trường hợp thanh lý hàng hoá
- Khách hàng không phản hồi qua tin nhắn hay cuộc gọi thoại sau 14 ngày kể từ ngày Genkin thông báo hàng đã về Việt Nam.
- Khách hàng trễ hạn thanh toán tại Điều 9, trường hợp có thoả thuận khác không quá 14 ngày kể từ ngày có yêu cầu thanh toán.
- Khách hạn trễ hạn lưu kho tại Khoản 5 Điều 8, trường hợp có thoả thuận khác không quá 14 ngày kể từ ngày hàng về Việt Nam.
Điều 15. Chính sách thanh lý hàng hoá
- Genkin sẽ bắt đầu thanh lý hàng hoá tại Điều 14 sau khi đã thực hiện mọi hành động cần thiết để thông tin cho người yêu cầu mua hộ hoặc vận chuyển hộ 3 lần kể từ khi đến hạn thanh lý.
- Genkin sẽ không chịu trách nhiệm xung đột về quyền sở hữu các mặt hàng thuộc trường hợp thanh lý hàng hoá tại Điều 14.
- Số tiền thu được từ việc thành lý sau khi đã trừ các chi phí liên quan đến việc thanh toán tiền hàng, vận chuyển và lưu kho sẽ thuộc sở hữu của Genkin.
Điều 16. Các trường hợp miễn trừ trách nhiệm
- Genkin sẽ kiểm tra tính hợp pháp của bưu gửi, kiện hàng nhưng vẫn phải đảm bảo tính bảo mật, an toàn và toàn vẹn của thư, bưu phẩm, hàng hóa. Có quyền từ chối cung cấp dịch vụ nếu có nghi ngờ về dấu hiệu vi phạm pháp luật theo quy định của Nhật Bản và Việt Nam. Nếu xảy ra sai phạm, Genkin không chịu trách nhiệm trong việc khai gian hàng hóa, vi phạm pháp luật từ phía khách hàng.
- Genkin sẽ không nhận khiếu nại về bảo hành, sửa chữa cho các đơn hàng mua hộ. Trong trường hợp website mà khách hàng chỉ định mua hộ có hành vi lừa đảo về hàng hóa, tiền hàng thì Genkin sẽ không có trách nhiệm bồi hoàn hàng hoá mà chỉ hỗ trợ khách hàng liên hệ với người bán. 3. Trường hợp chiến tranh, động đất, thiên tai, tình huống bất khả kháng dẫn đến mất mát hàng hóa, chậm thời gian cam kết.
- Trường hợp chiến tranh, động đất, thiên tai, tình huống bất khả kháng dẫn đến mất mát hàng hóa, chậm thời gian cam kết.
- Trường hợp hàng hóa mất mát, hỏng hóc do cơ quan có thẩm quyền của Nhật Bản và Việt Nam kiểm tra, tịch thu.
- Trường hợp hàng hóa chuyển phát sai, mua hộ nhầm do khách hàng đưa sai thông tin, số điện thoại không liên lạc được.
- Các trường hợp hàng hoá mất mát, hư hỏng gây ra bởi các công ty vận chuyển nội địa Nhật trong quá trình vận chuyển hàng đến kho của Genkin. Đối với các đơn hàng giá trị cao, quý khách có thể tự chủ động mua bảo hiểm với các công ty vận chuyển nội địa Nhật bản khi giao hàng tại kho Nhật của Genkin.
- Genkin sẽ không chịu trách nhiệm bảo đảm chất lượng hàng hoá cho khách sử dụng dịch vụ. Đối với hàng quý khách tự mua và vận chuyển về kho Nhật, Genkin không có trách nhiệm kiểm đếm hàng, số lượng, màu sắc cho khách hàng.
- Genkin không bảo đảm tuyệt đối cho các đơn hàng khẩn cần phải về đúng ngày. Mọi hàng hoá đều có thể bị trễ/hoãn vì nhiều lý do khác ngoài tầm kiểm soát của Genkin (hãng máy bay hoãn, dời chuyến bay, thủ tục hải quan bị trễ do nhiều hàng,…).
- Genkin không giải quyết mọi khiếu nại về đủ hàng/ thiếu hàng/ hàng bị hư hỏng trong vòng 5 ngày từ khi khách hàng nhận hàng. (theo khoản 7 Điều 10 và khoản 4 Điều 13)
- Genkin có quyền từ chối giao dịch bất cứ đơn hàng nào của khách hàng nếu cảm thấy không phù hợp với quy định hoặc vi phạm luật pháp.
Khách hàng có trách nhiệm đọc tìm hiểu kỹ về quy định chính sách, khi khách hàng đã sử dụng dịch vụ hiển nhiên đã đồng ý với điều khoản chính sách của Genkin. Nếu có bất kỳ tình huống tranh chấp hay sự cố xảy ra đã được nêu rõ trong phần chính sách sẽ được xử lí theo đúng những gì Genkin đã nêu ra ở trên. Những điều sự cố xảy ra nằm ngoài những điều được quy định sẽ được xử lí thông qua thương thảo giữa hai bên trên tinh thần cố gắng giải quyết vấn đề và lịch sự.